kemst ég upp með það ....

... ef ég segist vera farin í bloggfrí? Mér sýnist það vera aðalmálið hjá helstu bloggurum landsins. Það er hinsvegar kannski vafasamt að taka sér frí ... frá nákvæmlega engu aktíviteti (",). Sjáum til ....

Annars hafa þessar vikur hérna heima verið algjörlega frábærar ... enda ekki slæmt að mæta í þessa bongóblíðu sem hefur verið viðloðandi síðan ég kom. Danmerkurferð var auðvitað yndisleg, gönguferð (já ég veit, eintala (",)) upp á Reynisfjall flott og svo hef ég verið aðeins að leiðsegja, og það hefur gengið bara virkilega vel (7,9,13). Núna á laugardaginn byrja ég svo 9 daga hringferð ... með portúgali :) ... það ætti að vera ævintýri! Annars er ég búin að fresta ferðinni út til ágústloka ... íslenska sumarið 2007 verður tekið beint í æð! Það er bara verst hvað ég mun ryðga mikið í dansinum ... einhver sem býður sig fram í æfingar? :)

jæja, hvað verður það ... bloggfrí eða ekki bloggfrí, það er auðvitað spurningin ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sko alltaf til í sveiflu !!

Anna Brynja (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Harpa Elín
Harpa Elín
harpaelin@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband